ba-o-ha-nh-va-quy-tri-nh-ba-o-ha-nh-ca-c-san-pham-atlasbx

Bảo hành và quy trình bảo hành các sản phẩm atlasbx

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN NĂNG 22/01/2019

CÁC HƯỚNG DẪN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA ATLASBX VIỆT NAM

Sản phẩm: ATLASBX & X-PRO được sản xuất và nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc.

Nhận diện: Theo tiêu chuẩn mẫu mã hơn 150 nước trên toàn thế giới: ATLASBX màu vàng, đen.

Về bình ắc quy:

Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 loại dùng cho ô tô - Bình ắc quy ATLASBX đã có dung dịch và sử dụng được ngay. Không cần bảo dưỡng.

Trên bề mặt bình có mắt thần thể hiện tình trạng của ắc quy:
- Màu xanh: Điện khỏe.
- Màu đen: Cần nạp lại.
- Màu trắng: Bình đã hỏng.

Cách tháo lắp bình ắc quy: Tắt máy, đảm bảo không có tia lửa, ngọn lửa, tàn thuốc ở gần khu vực thay thế ắc quy trong suốt thời giant hay thế lắp đặt ắc quy. Khi tháo bình: Tháo cực Âm “-“ đến cực Dương “+” ; Khi lắp bình: Lắp cực Dương “+” đến cực âm “-“. Bảo quản ắc quy nơi khô ráo thoáng mát. Chú ý để thẳng đứng bình. Hàng nhập trước xuất trước.
Hạn sử dụng bình: Tùy thuộc vào chất lượng của xe, thông thường tuổi thọ từ 2-3 năm. Chú ý để xa tầm với của trẻ em, Không xếp quá 5 lớp ắc quy.

Nạp điện cho bình:
Nạp bổ sung thêm nếu trữ tồn kho 1 năm hoặc điện áp dưới 12V. Nạp dòng 12V và điện áp bằng 1/10 apme thực tế của bình. Ví dụ: Bình 12V – 100AH Dòng nạp 12V – 10AH, thời gian nạp tùy theo lượng điện tiêu hao, thông thường từ 4 đến 12 tiếng (Trước khi lắp bình cần kiểm tra lại điện áp).

'

(Phiếu BH Atlasbx của Công ty sử dụng cho các sản phẩm)

Về bảo hành:

Sản phẩm ATLASBX đều được bảo hành kể từ ngày bán do những lỗi của nhà sản xuất. Có dán tem trên mặt bình.

ATLASBX không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các trường hợp sau:

+ Đánh rơi vỡ, để ẩu làm thủng vỏ, chập dây Dương (+) ra mát, chập khởi động làm đứt cuống nối trong bình hoặc cụt đầu cọc, nổ bình điện.

+ Nạp ngược chiều (đầu cực “-“ sang cực “+” ).

+ Trọng lượng của bình bị thay đổi: Bình bị cạn nước (Nguyên nhân chủ yếu là điện áp nạp cao dẫn đến dòng nạp cao). Hoặc bơm thêm nước vào bình.

+ Bình bị phồng (nguyên nhân chủ yếu là điện áp nạp cao dẫn đến dòng nạp cao).

+ Đối với trường hợp bình bị tiêu điện là do những nguyên nhân sau:

* Xe bị chạm mát dẫn đến khi để qua đêm bình bị tiêu điện (Quý khách có thể tự kiểm tra bằng cách: Tắt chìa khóa điện, ngắt tất cả các thiết bị như xạc, khử mừi ôtô. Sau đó bỏ một đầu dây “+” ra và thử tiếp điểm đầu cực “+” đó trên đầu cọc. Nếu có hiện tượng chạm chập, tóe lửa thì xe ôtô đã bị chạm mát).

* Máy phát điện hỏng không sạc điện cho ắc quy. Hoặc nạp yếu không nạp đủ điện cho ắc quy. Cần kiểm tra lại máy phát.

Quý khách vui lòng kiểm tra bộ nạp kỹ trước khi mang đến bảo hành.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN